கூடுதலாக செலுத்திய வருமானவரியைத் திரும்பப்பெற வங்கிக்கணக்கின் தற்போதைய நிலையைச் சரிபார்க்கவும்.உங்கள் வங்கி வேறொரு வங்கியுடன் இணைக்கப்பட்டுள்ளதா?
- உங்கள் வங்கியின் கிளை மாறிவிட்டதா?
- உங்கள் வங்கி கணக்கு எண் மாறிவிட்டதா?
- வங்கிக் கணக்கில் உங்கள் பெயர் மாறிவிட்டதா?
- உங்கள் வங்கிக் கணக்கு முடக்கப்பட்டுள்ளதா?
- உங்கள் வங்கிக் கணக்கின் IFSC குறியீடு மாறிவிட்டதா?
மேலே உள்ள கேள்விகளுக்கு உங்கள் பதில் ஆம் எனில்…
வருமானவரி இணையதளத்தில் உங்கள் வங்கிக்கணக்கு விவரங்களைப் புதுப்பிக்க வேண்டும்/ மறுமதிப்பீடு செய்ய வேண்டும்.
உங்கள் வங்கிக் கணக்கு விவரங்களைப் புதுப்பிக்க/ மறுமதிப்பீடு செய்ய:
https://eportal.incometax.gov.in என்ற இணையதளத்தில் Login> Profile > My bank Accounts > Click on three vertical dots > Choose Revalidate>make required changes in data for updating details > Click on Validate button.
புதிய வங்கிக் கணக்கைச் சேர்க்க, https://eportal.incometax.gov.in இல் உள்நுழையவும் > Profile > My bank Accounts > Add bank account > fill the required details > Click on Validate button.
பான் எண்ணுடன் இணைக்கப்பட்ட வங்கிக் கணக்குகள் மட்டுமே சரிபார்க்கப்பட்டு, பணத்தைத் திரும்பப்பெற பரிந்துரைக்கப்பட வேண்டும் என்பதை உறுதிப்படுத்தவும். பான் எண்ணுடன் இணைக்கப்படாத வங்கி கணக்கில் TAX Refund பணத்தைத் திரும்பப்பெற முடியாது.

0 Comments